• Kính gửi Quý khách hàng!

    Điện máy Bảo Anh xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại bên chúng tôi.

    Điện máy Bảo Anh cam kết chỉ bán hàng chính hãng (tivitủ lạnhmáy giặt, máy sấyđiều hòa, gia dụng,…) do đó:

    I. VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm Quý khách hàng mua tại Điện máy Bảo Anh – dienmaybaoanh.vn được bảo hành chính hãng.

    II. VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

    Điện máy Bảo Anh chỉ nhận hàng trả lại khi được sự đồng ý đổi hàng và có biên bản xác nhận của hãng.

    Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng về chính sách đổi trả hàng hóa nhằm đem lại và đảm bảo quyền lợi của Quý khách một cách tốt nhất chi tiết như sau:

    1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

    Khách hàng được đổi sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng, được kiểm tra và xác nhận bởi kỹ thuật bảo hành của Điện máy Bảo Anh.

    Giá trị sản phẩm mới phải bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả.

    2. Điều kiện chấp nhận đổi trả

    Quý khách hàng được đổi sang sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm có lỗi không thể khắc phục được (lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi khi đã có xác nhận của kỹ thuật viên và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

    – Hàng hóa được xác định có nguồn gốc mua tại Điện máy Bảo Anh

    – Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật được xác nhận từ Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành Hãng.

    – Hàng hóa phải còn nguyên tem (không bị rách hoặc dán lại) của nhà sản xuất.

    – Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ,…).

    – Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện đi kèm.

    – Hàng hóa nhận lại phải đầy đủ bao bì, xốp,… ( trừ màng nhựa, film dán).

    – Hàng hóa khi nhận lại phải đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, brochure/ catalogue,…)

    Điện máy Bảo Anh sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp:

    – Không đúng theo mẫu như Quý khách đã đặt hàng.

    – Không đủ số lượng hoặc thông tin như đơn hàng ban đầu.

    – Không đạt chất lượng như: hết thời hạn bảo hành, sản phẩm không vận hành được.

    3. Trường hợp bị từ chối đổi trả

    – Quý khách muốn đổi chủng loại, mẫu mã mà không có thông báo trước.

    – Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng sản phẩm, hàng hóa.

    – Quý khách không thực hiện theo các quy định và yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi và trong thời gian quy định,…).

    – Quý khách làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

    – Sản phẩm đã được ký “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả sản phẩm vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ,..).

    4. Quy trình về xử lý thủ tục đổi trả

    Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc liên hệ trực tiếp với Điện máy Bảo Anh, chúng tôi sẽ chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng cùng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

    Quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi: hotline:036.531.5678

Trân trọng thông báo!